Đại diện Nam SeoYong phát biểu: "Nhờ thành công ở Concert của TVXQ tại Nhật Bản...công ty SM Nhật Bản đã kiếm được 13,1 tỷ won cho năm nay"
Chúng tôi đã nhận được từ buổi hòa nhạc của TVXQ nhiều hơn những gì mà chúng tôi mong đợi.Lúc đầu,chúng tôi chỉ lên kế hoạch cho 20 buổi hòa nhạc,nhưng chúng tôi đã thêm 6 buổi diễn nữa vì phản ứng bùng nổ từ người hâm mộ.TVXQ đã bắt đầu lại sau 2 năm vắng bóng,tôi nghe nói rằng họ đã làm mọi việc với 200% khả năng của mình.Nhờ đó sự đóng góp của SM Nhật Bản sẽ tốt hơn năm ngoái.
Đó là bởi vì TVXQ đã kiếm được 87,5 tỷ won nhờ tiền bán vé và các hàng hóa đi kèm trong suốt chuyến lưu diễn của họ ở Nhật Bản kể từ cuối tháng giêng.Và trong tổng số tiền này,SM Nhật Bản dự kiến sẽ được hưởng 15% (13.1 tỷ won).
TVXQ - người đã gặp bất lợi về lượng bán album so với SNSD năm ngoái,đã chứng minh họ vẫn là ngôi sao Kpop xuất sắc nhất trong tất cả các ngôi sao.Đó là bởi vì họ đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đầy lý thú và các fans nam của họ cũng đang gia tăng"
Bà cho biết,TVXQ sẽ tiếp tục kiếm được nhiều hơn nữa từ doanh số bán hàng cho các tour diễn thời gian này.150.000 người,những người đã cố gắng những vẫn không thể mua được vé của buổi hòa nhạc,do đó họ sẽ tổ chức các sự kiện fanmeet rất lớn vào mùa hè này cũng như công bố bài hát mới của họ,và sau đó họ đã sẵn sàng để quay lại thời kì hoàng kim đầy vinh quang của mình.Các nghệ sĩ khác như Shinee sẽ có 20 buổi diễn ở Nhật.Super Junior và SNSD cũng có kế hoạch tổ chức một số buổi hòa nhạc sau khi họ phát hành album mới vào năm ngoái.
Nghĩa vụ của SM Entertainment Nhật Bản năm ngóai là phải đạt được 3 hoặc 4 tỷ yên (41,8 hoặc 55,8 tỷ won) từ doanh số bán hàng cũng như thu từ các buổi hòa nhạc.Các buổi hòa nhạc sẽ phần nào phản ánh doanh số bán hàng của họ.Định hướng của SM là gia tăng sự phát triển ra các thị trường nước ngoài trong 15 năm qua kể từ concert tại Thượng Hải của HOT.
Theo báo cáo tài chính hợp nhất của SM,doanh số bán hàng năm ngoái là 143 tỷ won,tăng 47%, còn lợi nhuận hoạt động là 25,3 tỷ won,tăng 25% so với cùng kì năm ngoái.Jung YuSeok - nhà nghiên cứu đầu tư chứng khoán của LIG đã giải thích về điều này trong một báo cáo gần đây: "Thành tích tốt như vậy sẽ được tiếp tục hơn nữa trong năm nay" và "Đó là bởi vì TVXQ,SNSD và Super Junior sẽ thúc đẩy mạnh mẽ các hoạt động của họ tại Nhật Bản".
Các buổi hòa nhạc tại Nhật kiếm được 1 nghìn tỷ đồng,750 tỷ won với 26 triệu người mỗi năm.Quy mô của mỗi buổi hòa nhạc lớn gấp 3 lần so với ở Hàn Quốc.Một nam đại diện đã gia nhập SM Entertainment Nhật Bản, khi nó được thành lập vào năm 2001,là người đã thúc đẩy làn sóng KPOP trên thị trường Nhật Bản qua hoạt động cuả BoA,đã chỉ ra "Làn sóng Kop không chỉ là những hi vọng lạc quan mà đồng thời cũng là những thách thức đầy khó khăn"
Source : media.daum.net
Eng Trans : @ichiko96
Shared:TVXQ’s Updates
Vtrans:changmin'slife@YMHV