Nhật báo nổi tiếng dành cho nam giới ‘GQ Japan‘ sẽ xuất bản
một ấn phẩm đặc biệt về SNSD tháng 7, dự báo sẽ tạo nên cơn
sốt tại các sạp báo vào ngày 24. Ấn phẩm đặc biệt này phân
tích những yếu tố về sự thành công của SNSD trong ngành công
nghiệp âm nhạc.
Theo ghi nhận từ ‘Japanese Oricon’ vào ngày 23, ‘GQ Japan’ cũng sẽ
nói về chương trình đào tạo toàn diện của SM Entertainment.
Thông qua cuộc phỏng vấn với SNSD, phóng viên đã ghi lại quá
trình đào tạo nghiêm ngặt của các học viên. Họ phải tập luyện
trên 10 giờ mỗi ngày và thường có 5 đến 8 năm chuẩn bị trước
khi chính thức debut.
GQ Nhật Bản cũng cho rằng việc sử dụng Youtube như một công cụ để
quảng bá là một trong những yếu tố thành công chính giúp SNSD giành
được nhiều tình cảm từ các fan quốc tế.
Tạp chí này đã có một buổi phỏng vấn toàn diện với SNSD, đánh
dấu lần xuất hiện đầu tiên của SNSD trên một tạp chí dành cho
nam giới của Nhật Bản.
Thu nhập khoảng 32 triệu USD chỉ trong nửa đầu năm nay tại Nhật Bản,
SNSD đã khẳng định danh tiếng của họ, đánh dấu tên tuổi trong thị
trường Nhật như là một nhóm nhạc nổi tiếng. Theo “sự đánh giá quý 1
năm 2011’ từ ‘Oricon Chart’ được xuất bản vào ngày 22 Tháng 6, SNSD
đã xếp hạng 5 trong hạng mục doanh thu của đĩa đơn, album, DVD, và
các mặt hàng khác.
Bài báo này bao gồm tất cả khoản thu nhập bắt đầu từ 27 tháng 12 năm
2010 đến 20 tháng 6 năm 2011. Theo báo cáo bán hàng, SNSD bán được
khoảng 800.000 single, album, DVD, và nhiều mặt hàng khác, thu về
khoảng 32 triệu USD.
cre: kst