minewood Lv.7 - Mới biết Anti
Status : Mãi mãi là ELF! Biển sapphire luôn luôn tồn tại! Giới tính : Bạn anti ai trong SNSD? : - Tae Yeon
- Jessica
- Tiffany
- Hyo Yeon
- Yoona
- Yuri
- Sunny
- Soo Young
- Seo Hyun
Tổng số bài gửi : 35 Prowon $ : 131 Join date : 06/01/2011 Age : 28
| Tiêu đề: [27032011][News] Giá trị của người nổi tiếng trong các sản phẩm thương hiệu? Sun Mar 27, 2011 2:34 pm | |
|
Cái mà mọi người là “giá trị gương mặt” của người nổi tiếng cuối cùng đã được tiết lộ.
GS25, một chuỗi các cửa hàng thuận tiện của Hàn Quốc, tiết lộ rằng sau khi hình ảnh đại diện của các thần tượng được sử dụng và in trên bao bì của sản phẩm như thẻ tặng quà của Happy Monkey, Ppusyeo Ppusyeo (một món ăn) và Kwangdong Vita500 (một thức uống đóng chai) đã tăng 63%, 29% và 12% tương ứng.
Chỉ tính riêng tại GS25, thẻ tặng quà với hình ảnh SNSD trong trang phục bộ sưu tập “Hoot” đã chứng kiến mức tăng 63% doanh số bán hàng kể từ tháng 12 năm 2010, khi nó lần đầu tiên được đưa lên các kệ bán.
Doanh Thu của Ppusyeo Ppusyeo cũng chứng kiến mức tăng 29,2 % khi gương mặt đại diện của hãng là SHINee được in lên trên các bao bì. Tỉ lệ này cũng tiếp tục tăng khi hình ảnh của nhóm nhạc thần tượng nữ f(x) đã được sử dụng.
Từ ngày 1 tháng 3 năm nay, khi Vita500 lựa chọn SNSD là gương mặt đại diện của hãng và hình ảnh của họ được in lên trên các packaging của Vita500 thì hãng nước uống đóng chai nổi tiếng của Hàn Quốc cũng công bố mức doanh thu đã tăng 12% so với tháng trước.
Thương hiệu bữa ăn trưa đóng gói của Kim Hyeja (The Kim Hyeja packed lunch) là động lực chính đằng sau sự phổ biến của gói đồ ăn trưa của GS25. Hiện nay, nó đứng vị trí thứ nhất, thứ hai và thứ ba trong số lượng gói đồ ăn trưa được bán ra tại GS25.
Năm ngoái, ngay khi sản phẩm bánh mì Kim Taegu, sản phẩm trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “ Vua bánh mì Kim Taegu” được đưa ra, nó đã khẳng định vị trí đầu tiên ở hạng mục doanh số bán. Ngay cả ở hiện nay, doanh số bán vẫn không ngừng tăng, và vẫn giữ bốn vị trí đầu tiên, cho thấy sức nổi tiếng của nó.
Ngoài ra, Hwatong Ramyun với sự góp mặt của Kang Hodong, xúc xích cay và rabokki với sự tham gia của Jung Hyungdon và tất với sự tham gia của Jeong Ga Eun đã có lượng bán ra tăng 176%, 163%, 230% và 194% tương ứng. GS25 giải thích về sự thành công của các mặt hàng trên và nói: “Các nhãn hiệu và mẫu thiết kế sản phẩm là những gì mà khách hàng nhớ tới khi bạn nhắc tới một sản phẩm nào đó. Các sản phẩm mà đi kèm với gương mặt của những thần tượng mà họ biết sẽ để lại ấn tượng sâu đậm hơn trong tâm trí họ.” Một đội ngũ quản lý sản phẩm của GS25 cho hay ” Kể từ khi Kim Jini(diễn viên hài) gắn liền với một loại bánh mì, các sản phẩm với gương mặt của những thần tượng trên đã nhận được rất nhiều sự chú ý và vô vàn tình cảm từ khách hàng.. Kể cả trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với sự tham gia của các thần tượng phù hợp với chúng.”.
cre.krfilm.net Vtrans: seobaby_potato@KST
|
|
SuRi995 Mãi mãi anti
Đã kết hôn với : : Yesung oppa (Mây baby) Đang hẹn hò với : : YoungSaeng (Rái cá dễ thương) Status : Saju Giới tính : Bạn anti ai trong SNSD? : - Tất cả
- Tae Yeon
- Jessica
- Tiffany
- Hyo Yeon
- Yoona
- Yuri
- Sunny
- Soo Young
- Seo Hyun
Tổng số bài gửi : 182 Prowon $ : 627 Join date : 11/08/2010 Age : 28
| Tiêu đề: Re: [27032011][News] Giá trị của người nổi tiếng trong các sản phẩm thương hiệu? Sun Mar 27, 2011 8:06 pm | |
| ủa cái này phải để trong War mới đúng chứ, sao lại để ở đây??? |
|