Người tạo ra xu hướng của thế giới Tyler Brûlé không có gì ngoài việc
khen ngợi những thành tựu xuất sắc của ngành công nghiệp Kpop.
Tổng biên tập Tyler Brûlé của tạp chí phong cách văn hóa toàn cầu đã nói
trên Bloomberg TV ” Kpop là vũ khí hiệu quả và mạnh mẽ nhất của Hàn
Quốc “. Trong đó, Brûlé cũng đề cập đến, “Samsung, Hyundai và LG là
những thương hiệu xuất khẩu của Hàn Quốc lớn nhất.Nhưng hiện nay, những
gì thực sự hấp dẫn đối với hầu hết mọi người là các thương hiệu sức mạnh
của Hàn Quốc như BoA,
SNSD, Epik High, Super Junior và các ca sĩ Kpop khác “.
Sự phát triển của Kpop là một sản phẩm của sự tiến bộ của phương tiện
truyền thông kỹ thuật số. Ông nói thêm, “Khi chúng ta tiến vào kỷ nguyên
kỹ thuật số, những người hâm mộ trên toàn thế giới đã tiếp cận Kpop
thông qua YouTube”. Các chương trình sau đó đã phát sóng video ‘ Nobody’
phiên bản parodies và cover của Wonder Girls.
Trong ấn bản tháng trước của Financial Times, Brule cũng đã đề cập đến
một số lượng xuất khẩu của Hàn Quốc có khả năng thành công nhất, trong
đó bao gồm cả SNSD. Brûlé đặc biệt bị thu hút bởi video ‘ Run Devil Run’
của SNSD.
cre: krfilm.net