Bảng xếp hạng Billboard Mỹ gần đây đã nói về SNSD, một trong những nhóm nhạc nữ ở Hàn Quốc.
Vào ngày 13 tháng 11, Billboard đã phát hành vượt quá 20 trang bài
viết về SNSD cho người hâm mộ trên khắp thế giới. Bài viết này được viết
bởi các nhân viên Billboard Hàn Quốc. Bài viết này cũng bao gồm các
video âm nhạc của SNSD, gồm ba bài hát: “The Boys”, “Tell Me Your Wish
(Gẻ nị)” và “Into the New World”.
Bài báo có tựa đề “Girls ‘Generation làm giấc mơ ở Mỹ trở thành sự
thật”. Bài viết nói về sự xuất hiện của SNSD vào ngày 23 tháng 10 tại
Madison Square Garden ở New York, nhận được nhiều lời khen ngợi từ các
nhà phê bình địa phương và báo chí.
Nó cũng giới thiệu album thứ ba và ca khúc tiêu đề của họ “The Boys”
bằng cách nói rằng bài hát tạo ra một rất nhiều điểm tin ngay cả trước
khi phát hành cũng như nó đã được sản xuất bởi không ai khác hơn là
Teddy Riley – nhà sản xuất nổi tiếng của các ca khúc cuối cùng huyền
thoại nhạc pop Michael Jackson. Cụ thể, nó được mô tả bằng những hoạt
động gần đây của nhóm và các tiềm năng bằng cách tiết lộ video âm nhạc
gần đây đã phát hành của Girls’ Generation trên YouTube đã thu hút được
hơn 17 triệu lượt xem.
Billboard cũng cho biết rằng kể từ khi SNSD debut trong năm 2007, họ
đã liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc ở châu Á và bây giờ, cuối
cùng các cô gái đang đã đột nhập vào thị trường Mỹ.
Billboard cũng giới thiệu từng thành viên của Girls’ Generation và
nói thêm rằng tất cả họ đều có tính cách đặc biệt và sức hấp dẫn mạnh mẽ
khác nhau.
Cre: http://en.korea.com/blog/enter/k … an-dream-come-true/
Vtrans: nhutphonglin@KST.net.vn