JYJ kết thúc World Tour 2011 tại Busan. Concert 2 ngày mà 20.000 khán giả.
Do buổi concert của nhóm nhạc thần tượng JYJ sẽ tổ chức tại sân thể dục
Sajik , Busan vào ngày 11 và 12, Busan trở thành một địa điểm nóng
hổi. Khoảng 3.000 người hâm mộ nước ngoài, đặc biệt là Nhật Bản sẽ đến
Busan ủng hộ concert này. Các khách sạn và các cửa hàng đông nghẹt như
thể đang là mùa đặc biệt trong năm.
JYJ chọn Busan là địa điểm cuối cùng sau năm thành phố ở Thái Lan, Đài
Loan, Trung Quốc, và Hoa Kỳ. Vì vậy sự quan tâm của người hâm mộ đang
ngày càng nóng hơn so với bất kỳ hoạt động gì khác. Mặc dù một tour
4-ngày 3 đêm trọn gói để xem concert của hãng du lịch tại Nhật tốn
3.000.000 won (khoảng 3.000 USD),nhưng đã có 1.000 người đăng ký.
Trước đó, vé cho Busan JYJ Concert đã bắt đầu được bán vào ngày 27 tháng
. Ngay sau khi bắt đầu bán 15 phút, 20 000 đã hết sạch. JYJ chọn
Busan để kết thúc World Tour vì sự thuận tiện cho những người hâm mộ
Nhật Bản và Đông Nam Á.
Những ủng hộ của những người hâm mộ Nhật rất bắt mắt. Những thành viên
của 7 fanclub tại Nhật, mà con số thành viên 2.000, đã đem theo 1,5 tấn
để tặng cho JYJ. Một chi nhánh của lúa gạo của Je Dreamy, một vòng hoa
gạo kinh doanh, cho biết: "Ngay cả bây giờ , các đơn đặt hàng đang
tiếp tục tăng và chúng tôi hy vọng rằng con số sẽ lên tới 2 tấn." Tên
của những người hâm mộ Nhật Bản đã tham gia quyên góp sẽ được viết trên
một tấm lớn vải và sẽ được đặt ở phía trước của sân vận động cùng với
những vòng hoa gạo. JYJ sẽ tặng số gạo này cho một tổ chức cứu trợ xã
hội tại Busan.
Khách sạn / Nhà kinh doanh
Các nhân viên của Nongsim Hotel, địa điểm gần chỗ tổ chức buổi concert
nhất, đã khẩn cấp trang hoàng lại khách sạn khi được tin 3 chàng trai
JYJ và nhân viên của C-JES sẽ ở đây . Khách sạn dự định để lại căn phòng
JYJ ở thành "JYJ Room" dành cho việc tiếp thị.
Pusan Lotte Hotel sẽ là nơi phân phối vé cho buổi concert của JYJ. Ban
tổ chức dự tính rằng ngày 11 này, ba mươi lăm chiếc xe buýt du lịch (
sức chứa 45 người) sẽ tập hợp tại khách sạn. 200 phòng của khách này sạn
đã được đặt hết cách đây một tháng. Các khách sạn xung quanh, Haeundae
(T / N: bãi biển Busan) có thể nhìn thấy biển khi ra ngoài. Sentum
Hotel, nhờ nằm gần Sentun Sinsegye City, cửa hàng lớn nhất khu vực lân
cận cộng với giao thông thuận tiện,cũng đã có 500 người hâm mộ Nhật Bản
đặt hết sạch 300 phòng.
Cáccửa hàng Duty-Free và những cửa hàng bình thường cũng trở nên tấp
nập. Các Lotte Duty Free để thu hút các khách hàng truy cập vào các
khách sạn Lotte đã khuyến mãi khoảng 1000 bức ảnh chất lượng cao của
JYJ. Một chi nhánh của các cửa hàng Lotte cho biết: "Bởi vì sức hút của
JYJ, những người hâm mộ Nhật Bản và Trung Quốc đang ào ạt đến Busan,
chúng tôi rất mong tăng hết mức doanh số bán hàng ."
P.s: Sân thể dục Sajik đã đạt tới lợi nhuận cao nhất nhờ JYJ concert kể
từ 10 năm nay, gấp 6 lần Concert của huyền thoại Seo Taiji.
cre:thegioikpop