ihatetiffanyforever [Max Level] Friendship member
Đã kết hôn với : : Bí Anh/chị em : : victoria.chan, chunnie, changlye, ckl, b Đang hẹn hò với : : Chang ShuMin.. Khen thưởng :
• Most active topic starters Giới tính : Bạn anti ai trong SNSD? : Tổng số bài gửi : 917 Prowon $ : 2828 Join date : 26/10/2010 Age : 25
| Tiêu đề: [20052011(]NEWS) Tổng Kiểm toán KEPA nói rằng người làm nghề giải trí là sản phẩm tiêu dùng, như dtdđ Fri May 20, 2011 8:18 am | |
| Kim Kwangsu là Tổng Kiểm toán của Hiệp hội những nhà sản xuất Hàn Quốc (KEPA). Ông cũng là giám đốc Core Contents Media, một công ty giải trí lớn ở Hàn Quốc. Lời nhận xét của ông từ một cuộc phỏng vấn vào tháng 2 hiện đang xoay vòng các website Hàn Quốc một lần nữa.
Phóng viên: “Người làm nghề giải trí” [/nghệ sĩ, ngôi sao] là gì?
Kim: Một sản phẩm tiêu dùng? Khi lần đầu bạn mua một chiếc smart phone, bạn coi trọng nó. Và khi xu hướng qua đi, bạn thay thế nó bằng một cái mới. Tôi nghĩ những người làm nghề giải trí cũng có xu hướng. Khi tôi nói “một sản phẩm tiêu dùng” nghĩa là thế.
T/N: KEPA là một nhánh của KEPCAI – nơi đã gửi văn bản chính thức đến các đài truyền hình phát sóng ‘hạn chế’ sự xuất hiện của JYJ; nói JYJ che mắt công chúng bằng ‘bản hợp đồng nô lệ’, là hiểm họa vv…v. SM cũng là một thành viên trong hội.
Cre:jyj3 ________________________________________________________________________________________________ Phải, tuổi thọ nghề ngắn lắm, trừ khi tài năng xuất chúng – ‘nghệ sĩ’, tuy nhiên con số này tính ra không nhiều, nhất là thời điểm các nhóm nhạc thần tượng, trào lưu mới liên tiếp debut (Lì không nói họ không có tài, nhưng nếu phong cách quá giống nhau sẽ gây bão hòa, chỉ những ai thực sự nổi bật hẳn thì mới ‘đi lên’ được)
nhưng nếu nhận xét như bác, thì họ giống như con cờ, con chốt thôi sao, nay đây mai đó có thể thay thế luân phiên khi chán -____-?
|
|