Liên tục tấn công thị trường bằng
việc tung MV, Album, Single đình đám, giới truyền thông và các chuyên
gia tới giờ vẫn còn chưa hết bàng hoàng với 4 cô gái xinh đẹp nhà YG –
2NE1.
Park Bom mở màn bằng ballad ngọt ngàoĐúng
như lời hứa với fans, khi đồng hồ đếm ngược của YG Entertainment điểm
đúng 0h, MV solo của cô búp bê xinh đẹp Park Bom đã xuất hiện trên
Youtube. Ca khúc nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực trên
channel trực tuyến của YG Ent và thu hút được hàng triệu lượt xem.
Và ngay vào giữa đêm ngày 21,
Don't Cry của
Park Bom (2NE1) đã đạt vị trí số 1 trên 7 bảng xếp hạng âm nhạc trực
tuyến Naver, Melon, Dosirak, MNet, Soribada, Daum and Monkey3. Lượt
view lên tới 1.300.000 chỉ sau 3 ngày phát hành MV báo hiệu một mở đầu
thành công của Park Bom.
Câu
chuyện tình buồn với những giai điệu ngọt ngào, êm dịu làm xôn xao cộng
đồng mạng. Hình tượng dịu dàng, xinh đẹp hoàn toàn phù hợp với vẻ ngoài
của Park Bom cộng với bộ trang phục sang trọng, cổ kính, đắt giá càng
làm nên sức hút cho MV lần này.
Gây sốc với LonelyChưa đợi dư âm của
Don’t crykịp hạ nhiệt thì YG Ent lại tiếp tục tung ra MV Lonely, đây có thể nói
là một MV có nhiều kỷ lục nhất từ trước tới nay trong lịch sử âm nhạc
Hàn Quốc không chỉ về thứ hạng trên bảng xếp hạng mà còn về kinh phí
đầu tư sản xuất MV.
Cũng
nói về nỗi đau thương trong tình yêu, với tiết tấu nhẹ nhàng và lời ca
cảm động, chỉ vài phút đã được truyền tay nhau trên khắp các diễn đàn
mạng. Theo bảng xếp hạng iChart, Lonely đã đạt vị trí no1 trên cả các
bảng xếp hạng trực tiếp, hàng ngày và hàng tuần. Không những thế, MV
của "Lonely" còn đạt hơn 4 triệu lượt nghe như trên Gom TV.
Tổng công lượt xem cho single mới nhất
"Lonely" của
2NE1 hiện nay đã vượt qua con số bảy triệu. MV này đã tạo ra một kỷ lục
mới về lượt xem trên YouTube khi đạt mốc 3 triệu lượt xem ngay trong
ngày phát hành 12/5 và tiếp tục đạt mốc 5 triệu một tuần sau đó.
"Lonely"cũng nằm trong danh sách ca khúc được xem nhiều nhất ở hạng mục âm nhạc
của YouTube tại 6 quốc gia khác nhau, bao gồm cả Hàn Quốc và Pháp.
Nguồn
truy cập cũng từ rất đa dạng, không chỉ ở châu Á và còn cả Bắc Mỹ, Nam
Mỹ, châu Âu, thậm chí châu Phi.lượt xem chỉ trong 4 ngày và hiện vẫn
đang ở vị trí số 1 trên các trang xem trực tuyến
Ngoài
ra, con số mà YG Ent chi ra đầu tư cho trang phục của 2NE1 trong video
"Lonely" lên đến 200 triệu won (tương đương 183,800 USD). Một con số kỷ
lục cho các MV được sản xuất trước đó và còn chưa tính đến kinh phí sản
xuất bối cảnh.
2NE1 thường được biết đến với phong cách biểu diễn mạnh mẽ và âm nhạc điện tử, giành chiến thắng lần này với
“Lonely”, một ca khúc hoàn toàn dựa vào giọng hát của chính họ, đem lại nhiều ý nghĩa hơn. Fan bình luận,
"Bài hát này rất tuyệt và các cô gái đã thể hiện nó rất tốt" và "Giọng hát của các thành viên hoàn toàn hoà hợp với nhau".Hiệu ứng “I’m the best”, “Hate you” và “Ugly” lên đến đỉnh caoKhông có gì ngạc nhiên khi 2NE1 đã đi từ
"All-Kill" đến
"Perfect All-Kill"để chiếm lĩnh các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc. Bởi chính tựa đề của các
bài hát đã gây một sự kích thích mạnh mẽ đối với cộng đồng yêu mến
Kpop. Các chuyên gia nhận xét:
"Họ đã viết lại lịch sử cho các bài hát Hàn Quốc".Perfect
All-Kill (hay PK) là khi, ngoài việc là được No1 trong 7 trang web âm
nhạc trực tuyến Hàn Quốc (hàng ngày), bài hát cũng có sức tiêu thụ sản
phẩm tốt nhất ở hạng mục nhạc chuông điện thoại di động và nhạc chờ
điện thoại di động.
Trên bảng xếp hạng
"VIVA Clip Chart"
của Đức, 3 vị trí đầu bảng đều do các nhóm nhạc K-Pop nắm giữ. 2NE1
giành ngôi vị quán quân với "I Am The Best", MBLAQ đứng tại vị trí #2
với "Mona Lisa" và BEAST giành vị trí #3 với "Fiction".
Ca khúc mới nhất
''Ugly'' đã
leo lên vị trí #1 trên bảng xếp hạng yêu thích hằng tuần và hằng tháng
của Youtube. Điều này có nghĩa các cô nàng đã ''đánh cắp'' sự chú ý của
người hâm mộ cho các nghệ sĩ khác trên thế giới, đặc biệt chỉ hơn một
ngày qua.
“Ugly” được
tung lên Youtube vào ngày 27 tháng 7, chỉ trong vòng 1 ngày ca khúc này
đã đạt gần 3,000,000 lượt views. Video cũng xếp thứ 3 trong mục ‘'most
commented’ với gần 30,000 comments. YG Entertainment phát biểu:
“Trong lúc 'Hate You' đạt gần 7 triệu lượt views thì 'Ugly' lại đang tiến dần đến con số yêu thích tương tự". Họ còn nói thêm rằng:
“Phản ứng nhanh chóng và cuồng nhiệt từ người hâm mộ quốc tế cũng khiến các thành viên 2NE1 ngạc nhiên''.
Mini-album mới nhất của 2NE1 bao gồm năm bài hát.
"Don’t Cry", "Lonely", "I Am the Best", "Hate You," và "Ugly".
Đáng ngạc nhiên, tất cả đều xếp đứng đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc,
mở ra thời đại của 2NE1. Hiện tại, thành tích đáng chú ý nhất của
mini-album là sự xuất hiện trên BXH iTunes.
Sau 2 năm debut,
2NE1 đã đạt được rất nhiều thành công nhưng họ vẫn rất khiêm tốn và cho
rằng họ vẫn là một "rookie" (tân binh). Các thành viên không nhắc đến
sự thành công của mình, Mizy khiêm tốn phát biểu: “
Tất
cả các nhóm nhạc nữ đều có điểm đặc biệt riêng, và 2NE1 cũng có phong
cách riêng của chúng tôi, vì vậy chúng tôi không cảm thấy như thể chúng
tôi đang cạnh tranh để đấu đá lẫn nhau. Chúng tôi hi vọng rằng mỗi nhóm
có thể cho thấy tài năng của mỗi cá nhân để cùng tiếp tục làm phong phú
thêm nền âm nhạc KPOP".Các
cô gái đã làm nên những điều tuyệt vời, nhìn vào những gì mà họ đã đạt
được đến thời điểm này chỉ trong vòng 3 tháng, chúng ta hoàn toàn có
thể trông đợi những điều bất ngờ sẽ đến. Câu hỏi:
“Liệu 2NE1 có trở thành thống soái K-POP?”, chúng ta sẽ chờ câu trả lời từ phía họ và không quên đặt niềm tin vào các cô gái cá tính này.
cre: 2sao.vn
P/s : có ai như 9shit.Chưa là cái cục cứt gì mà vênh mặt lên chảnh.Học hỏi 2NE1 đi nha shit
Nếu bài này cóa gòi thì delete giùm em nha MOD.